[TÌM HIỂU] Loại giàn phơi cho chung cư nào tốt nhất 2022


Deprecated: WP_Query được gọi với một tham số đã bị loại bỏ kể từ phiên bản 3.1.0! Hãy sử dụng ignore_sticky_posts thay cho caller_get_posts (sẽ sớm bị loại bỏ) in /home/ahawevn/gianphoithongminh.vn/wp-includes/functions.php on line 5003

Lựa chọn lắp đặt giàn phơi cho chung cư đang là xu hướng của các hộ gia đình hiện nay. Bởi vì thiết kế không gian chung cư không được rộng rãi và thoáng cho nên lắp giàn phơi sẽ giúp việc phơi đồ thuận tiện hơn. 

Có rất nhiều mẫu giàn phơi thông minh khác nhau để gia đình bạn lựa chọn. Hiện nay các mẫu giàn phơi hiện đại sẽ giúp không gian trở nên tinh tế và đẹp mắt hơn. Nếu như sử dụng dây phơi truyền thống ở chung cư nó sẽ mất đi tính thẩm mỹ của không gian. Cùng tìm hiểu chi tiết về thiết bị giàn phơi thông minh trong bài viết sau nhé. 

Xu hướng lắp giàn phơi cho chung cư hiện nay

Chung cư cao tầng hiện nay đang được xây dựng rất nhiều. Nhằm đáp ứng nhu cầu ở của người dân và bởi vì nguồn đất ngày càng hạn chế. Mặc dù có thể giải quyết được chỗ ở nhưng việc sinh hoạt trong gia đình lại gặp nhiều bất cập. Bởi vì diện tích các khu chung cư hiện nay không quá rộng rãi. Hơn nữa lại ở trên cao nên có quá nhiều việc bất tiện.

Trong đó việc phơi quần áo cũng là một trong những điều gây khó khăn cho các chị em nội trợ. Một trong những sản phẩm đang rất được ưa chuộng để thay thế cho sào phơi đồ kiểu cũ đó là giàn phơi thông minh. Đây là những thiết bị không chỉ có thiết kế hiện đại mà còn rất phù hợp cho những không gian chật hẹp như chung cư. 

Đa số các mẫu giàn phơi hiện nay đều có kích thước tối thiểu 2m. Lắp đặt trên mặt tường hoặc mặt trần nhà. Cho nên phần mặt nền phía dưới hoàn toàn không bị ảnh hướng. Các gia đình có thể tận dụng để làm các công việc khác như trồng cây xanh, kê bàn ghế để thư giãn, đọc sách. 

Tại sao nên lắp giàn phơi cho chung cư?

Không dĩ nhiên các mẫu giàn phơi thông minh được lắp đặt nhiều trong khu vực chung cư như vậy. Có thể kể đến các ưu điểm như sau:

Thiết kế thích hợp cho diện tích nhỏ

Trước tiên chúng ta có thể thấy các mẫu giàn phơi chủ yếu lắp đặt trên mặt tường hoặc mắt trần. Cho nên không bị lấn chiếm diện tích nhiều như sản phẩm dây phơi, sào phơi kiểu cũ. 

Chúng có thể hoạt động theo nguyên lý kéo ra vào hay nâng lên hạ xuống. Mặc dù kích thước không dài nhưng giàn phơi lại thiết kế nhiều thanh phơi và có lỗ phơi cố định rất thuận tiện cho việc phơi đồ. 

Hiệu quả phơi đồ cao

Thiết kế của giàn phơi là lắp đặt trên cao, các thanh phơi có lỗ phơi đồng đều với nhau. Hơn nữa được lắp đặt trên cao nên sẽ đón nắng gió được tốt hơn. Quần áo sẽ nhanh khô hơn so với việc treo trên dây phơi hay sào phơi. 

Khu vực ban công chung cư vẫn là nơi lý tưởng thích hợp nhất cho việc lắp giàn phơi thông minh để phơi đồ. Nhiều gia đình còn tận dụng khu vực hành lang cầu thang để lắp giàn phơi. Chính vì diện tích không gian chật hẹp cho nên giàn phơi thông minh sẽ là thiết bị lý tưởng thuận lợi cho việc phơi đồ. 

Tuổi thọ sản phẩm cao

Chất liệu của giàn phơi được làm từ chất liệu cao cấp. Vì thế rất chắc chắn và tuổi thọ cao. Đảm bảo khả năng tải trọng lớn. 

Đa số các loại giàn phơi hiện đại hiện nay đều được làm từ hợp kim nhôm sơn tĩnh điện. Thiết bị thông minh nên cũng cần đến độ bền cao. Nếu như so sánh giá thành của giàn phơi với dây phơi thì dây phơi rẻ hơn rất nhiều. Tuy nhiên tuổi thọ của nó lại không hề cao, chỉ được vài tháng hoặc vài năm.

Các mẫu giàn phơi cho chung cư thích hợp nhất

Hiện nay có rất nhiều mẫu giàn phơi thông minh thích hợp cho chung cư. Có thể kể đến là giàn phơi gắn tường và giàn phơi gắn trần. 

Mẫu giàn phơi gắn tường

Mẫu giàn phơi gắn tường có thiết kế kéo ra vào, hay còn được gọi là giàn phơi xếp ngang, giàn phơi gấp gọn.  Thiết kế của mẫu giàn phơi này vô cùng đơn giản, lắp đặt dễ dàng và sử dụng cũng dễ dàng. 

Nếu như gia đình bạn có điều kiện kinh tế thấp thì có thể lựa chọn giàn phơi xếp ngang. Bởi vì loại giàn phơi này thuộc phân khúc giàn phơi bình dân nhất trong tất cả dòng giàn phơi. 

Giàn phơi quần áo Thanh Hóa

Mẫu giàn phơi gắn trần

Có hai loại giàn phơi gắn trần: đó là loại quay tay và loại điều khiển từ xa.

Mẫu giàn phơi quay tay sẽ được lắp đặt trên trần nhà, sử dụng bộ tời để nâng hạ giàn phơi. Thiết kế thanh phơi linh hoạt theo diện tích không gian cho nên bạn hoàn toàn yên tâm khi lắp đặt. Một bộ phận cũng không thể thiếu của giàn phơi tay quay đó chính là dây cáp. Dây cáp được xem như bộ phận nâng đỡ tải trọng của giàn phơi. Cho nên sẽ được làm từ chất liệu thép cao cấp, bền chắc nhất. 

Mẫu giàn phơi thông minh điều khiển từ xa thuộc dòng giàn phơi cao cấp và thông minh nhất hiện nay. Không chỉ có thiết kế đẹp mắt mà còn có nhiều tính năng thông minh. Từ chất liệu đến thiết kế đều nằm trong phân khúc cao cấp nhất. Ngoài ra nó còn có tính năng: quạt sấy, diệt khuẩn, đèn chiếu sáng, điều khiển từ xa…

Bảng giá giàn phơi thông minh cho chung cư tại Hòa Phát Star

Hòa Phát Star cung cấp cho khách hàng bảng giá giàn phơi thông minh như sau:

 

SttTên sản phẩmĐơn giá(VNĐ)
1Giàn phơi điện tử GLS450 Plus8.900.000
2Giàn phơi điện tử GLP 750(Rêu cổ)7.400.000
3Giàn phơi điện tử GLP 750( Màu bac)7.100.000
4Giàn phơi điện tử GLS450( Rêu cổ)8.500.000
5Giàn phơi điện tử GLS450 Plus8.900.000
6Giàn phơi thông minh điện tử S6508.100.000

Nếu như khách hàng chưa biết nên lắp loại giàn phơi cho chung cư loại nào tốt thì hãy liên hệ hotline 0944381999 của Hòa Phát Star để được tư vấn lắp đặt.


Notice: ob_end_flush(): failed to send buffer of zlib output compression (1) in /home/ahawevn/gianphoithongminh.vn/wp-includes/functions.php on line 4615

Notice: ob_end_flush(): failed to send buffer of zlib output compression (1) in /home/ahawevn/gianphoithongminh.vn/wp-includes/functions.php on line 4615