Lắp đặt giàn phơi thông minh tại Hải Phòng uy tín


Deprecated: WP_Query được gọi với một tham số đã bị loại bỏ kể từ phiên bản 3.1.0! Hãy sử dụng ignore_sticky_posts thay cho caller_get_posts (sẽ sớm bị loại bỏ) in /home/ahawevn/gianphoithongminh.vn/wp-includes/functions.php on line 5003

Hiện nay có rất nhiều nhu cầu tìm kiếm đơn vị lắp đặt giàn phơi thông minh tại Hải Phòng. Đây là sản phẩm dần trở nên thông dụng với nhiều ưu điểm và tiện lợi cho không gian hạn chế về diện tích. Tuy nhiên trên thị trường có rất nhiều mẫu giàn phơi thông minh khác nhau khiến người mua khó khăn trong việc lựa chọn. Vì thế khách hàng có thể tìm hiểu chi tiết hơn các mẫu giàn phơi trong bài viết dưới đây nhé.

Tại sao giàn phơi thông minh được lắp đặt nhiều 

Thiết kế nhỏ gọn, đơn giản

Các sản phẩm giàn phơi rất đơn giản vì thế có thể lắp đặt được ở rất nhiều không gian. Bởi vì giàn phơi thông minh không kén chọn không gian và không chiếm nhiều diện tích cho nên có thể lắp đặt được ở khu vực ban công, chung cư, sân vườn.

Dễ dàng sử dụng, mang lại hiệu quả cao

Mỗi loại giàn phơi thông minh đều có cách sử dụng riêng. Nhưng tất cả đều mang đến sự tiện lợi cho người dùng. 

Đối với giàn phơi xếp ngang, người dùng chỉ cần kéo thanh phơi ra để treo đồ. Khi không dùng nữa sẽ gấp gọn vào bên trong để không làm ảnh hưởng đến mặt nền.

Đối với giàn phơi thông minh tay quay thì sẽ sử dụng bộ tời để giúp giàn phơi nâng lên hạ xuống. 

Đối với giàn phơi điều khiển từ xa lại càng tiện lợi hơn khi sử dụng remote để giàn phơi hoạt động. Đây cũng là loại giàn phơi thông minh, giúp người dùng làm việc nhanh gọn, tiết kiệm thời gian hơn. 

Độ bền chắc chắn hơn so với dây phơi truyền thống

Chất liệu của các mẫu giàn phơi thông minh đều được làm từ inox hoặc hợp kim nhôm. Chất liệu này luôn bền bỉ và chắc chắn. Đảm bảo tuổi thọ của giàn phơi sẽ cao hơn rất nhiều lần so với việc sử dụng dây phơi hay sào phơi giá rẻ.

Nhiều tính năng hiện đại, thông minh

Đối với giàn phơi gắn trần tay quay hay giàn phơi điều khiển từ xa thì người dùng sẽ không cần phải sử dụng nhiều công sức. Thêm vào đó các tính năng của giàn phơi rất hiện đại nên phù hợp cho các không gian như biệt thự hay căn hộ, khu chung cư. 

Các loại giàn phơi thông minh phổ biến hiện nay

Giàn phơi xếp ngang

Một trong những sản phẩm giàn phơi bình dân avf được nhiều gia đình lựa chọn nhất đó chính là giàn phơi xếp ngang. Đây là mẫu giàn phơi có thiết kế vô cùng đơn giản bao gồm: giá đỡ, thanh phơi và hệ thống ziczac. 

Người dùng khi sử dụng giàn phơi không tốn nhiều công sức mà chỉ cần kéo giàn phơi ra để treo quần áo, sau đó khi không sử dụng nữa sẽ gấp gọn giàn phơi vào trong tường. 

Chất liệu của giàn phơi được làm từ inox hoặc hợp kim nhôm nên giàn phơi luôn chắc chắn và bền bỉ. 

Loại giàn phơi này thích hợp lắp đặt mọi không gian như: ban công chung cư, khu vực sân vườn. Bởi vì giàn phơi không cần liên kết của mạch điện nên có thể lắp đặt ở ngoài trời cũng không bị ảnh hưởng đến chất lượng và tuổi thọ của sản phẩm. 

Giàn phơi thông minh tay quay

Đối với loại giàn phơi thông minh tay quay người dùng sẽ cảm thấy nhẹ nhàng hơn nhờ hệ thống bộ tời. Bộ phận này giúp cho giàn phơi có thể nâng lên hạ xuống một cách êm ái nhẹ nhàng. 

Điểm đặc biệt của loại giàn phơi này đó chính là lắp đặt được 2 kiểu đó là song song và nối tiếp. Tùy thuộc vào diện tích của không gian để lắp đặt cho phù hợp. Nhất là những gia đình có diện tích không gian nhỏ hẹp. Nhiều gia đình cần tận dụng khu vực hành lang cầu thang để lắp giàn phơi thì loại giàn phơi tay quay là một lựa chọn hợp lý.

Chất liệu của thanh phơi cũng được làm từ inox hoặc hợp kim nhôm. Nhưng nhiều gia đình vẫn lựa chọn lắp hợp kim nhôm. Bời vì chất liệu này rất sáng bóng, bền bỉ và có tuổi thọ cao hơn. 

Giàn phơi thông minh điều khiển từ xa

Một thiết bị giàn phơi thông minh và hiện đại nhất đó chính là giàn phơi điều khiển từ xa. Người dùng sẽ thông qua điều khiển để giúp giàn phơi hoạt động. 

Tất cả các chức năng của giàn phơi sẽ được tích hợp và điều khiển thông qua remote. Trên hộp máy của giàn phơi sẽ có cấu tạo mạch điện cũng như các thiết bị điện tử. 

Thanh phơi cũng được nâng lên hạ xuống thông qua hệ thống ziczac. Điểm đặc biệt của giàn phơi thông minh điều khiển từ xa đó chính là có rất nhiều tính năng hiện đại:

  • Hệ thống quạt sấy hai bên hộp máy giúp quần áo có thể sấy khô khi gặp trời mưa. 
  • Hệ thống khử khuẩn giúp quần áo sạch sẽ và an toàn với sức khỏe của người mặc.
  • Đèn LED chiếu sáng tiện lợi khi phơi đồ hay thu gom đồ vào ban đêm.
  • Điều khiển từ xa giúp mọi hoạt động của giàn phơi có thể vận hành mà không cần tốn nhiều sức lực. 

Nên sử dụng loại giàn phơi nào cho chung cư?

Nhiều gia đình hiện nay lựa chọn sinh sống tại các căn hộ chung cư. Mặc dù ở đây sẽ có nhiều tiện nghi hơn nhưng lại có nhiều bất tiện trong sinh hoạt bởi vì diện tích eo hẹp. Để làm mới không gian thì nhiều giá đình lựa chọn lắp đặt giàn phơi thông minh. 

Vậy nên sử dụng loại giàn phơi nào cho chung cư? Đây là một câu hỏi khiến rất nhiều khách hàng băn khoăn khi đưa ra lựa chọn. Tuy nhiên với thiết kế thông minh của giàn phơi thì bất cứ không gian nào cũng có thể lắp đặt được. 

Chỉ phụ thuộc vào yếu tố kinh tế của gia đình bạn mà thôi. Mỗi loại giàn phơi sẽ có tính năng riêng và ngày càng hiện đại.

Nếu có nguồn chi phí thấp thì bạn có thể sử dụng giàn phơi xếp ngang, giàn phơi tay quay. Còn nếu như có nhu cầu sử dụng loại giàn phơi hiện đại và thông minh hơn thig khách hàng có thể lắp đặt loại giàn phơi điều khiển từ xa. 

Bảng giá lắp đặt giàn phơi thông minh tại Hải Phòng chi tiết

Khách hàng tham khảo bảng giá lắp đặt giàn phơi thông minh tại Hải Phòng sau đây:

Bảng giá lắp đặt giàn phơi thông minh tại Hải Phòng dạng xếp ngang

Tên sản phẩm Đơn giá (VNĐ)Thương hiệuChất liệuTải trọng
Giàn phơi thông minh gắn tường xếp ngang Hòa Phát900.000Hòa PhátNhôm40 kg
Giàn phơi thông minh gắn tường xếp ngang Duy Lợi – inox900.000Duy LợiInox60kg
Giàn phơi thông minh gắn tường Hàn Quốc (Màu trắng, nâu đồng)1.800.000Nhập khẩu Hàn QuốcNhôm cao cấp80kg

Bảng giá lắp đặt giàn phơi thông minh tại Hải Phòng dạng tay quay

Tên sản phẩm Đơn giá (VND)Thương hiệuChất liệu Tải trọngTuổi thọ
Giàn phơi thông minh Duy Lợi -Model Q6900.000Duy LợiHợp kim nhôm40 kg10 năm
Giàn phơi thông minh Hoà Phát Star 999B1.200.000Hoà Phát StarHợp kim nhôm

Inox

50 kg10 năm
Giàn phơi thông minh Hoà Phát Star KS9501.200.000Hòa Phát Nhôm80 kg10 năm
Giàn phơi thông minh Hoà Phát KS 950 Gold1.200.000Hòa PhátHợp kim nhôm80 kg10 năm
Giàn phơi thông minh Hoà Phát Star KS980- Màu trắng1.600.000Hòa PhátInox mạ crom80 kg10 năm
Giàn phơi thông minh Hoà Phát H009 ( Màu đồng đỏ )1.600,000Hòa PhátHợp kim nhôm80 kg10 năm
Giàn phơi thông minh Hoà Phát Star KS980 – inox mạ đồng 1.700.000Hòa PhátInox mạ crom80 kg10 năm
Giàn phơi thông minh Hoà Phát Star KS950 – inox 3041.800.000Hòa PhátInox 30480 kg10 năm

Bảng giá lắp đặt giàn phơi thông minh tại Hải Phòng dạng điều khiển từ xa

 

SttTên sản phẩmĐơn giá(VNĐ)
1Giàn phơi điện tử GLS450 Plus8.900.000
2Giàn phơi điện tử GLP 750(Rêu cổ)7.400.000
3Giàn phơi điện tử GLP 750( Màu bac)7.100.000
4Giàn phơi điện tử GLS450( Rêu cổ)8.500.000
5Giàn phơi điện tử GLS450 Plus8.900.000
6Giàn phơi thông minh điện tử S6508.100.000

Lưu ý:

  • Bảng giá chưa bao gồm chi phí VAT.
  • Giá trên đã bao gồm chi phí lắp đặt và vận chuyển tận nơi.
  • Mức giá sẽ có sự chênh lệch phụ thuộc vào số lượng lắp đặt

Khách hàng muốn lắp đặt giàn phơi thông minh tại Hải Phòng giá tốt hãy liên hệ hotline 0944381999 của Hòa Phát Star để được hỗ trợ sớm nhất.

Xem thêm:

Giá lắp giàn phơi tay quay tại Hải Phòng

Bạt che nắng mưa tại Hải Phòng


Notice: ob_end_flush(): failed to send buffer of zlib output compression (1) in /home/ahawevn/gianphoithongminh.vn/wp-includes/functions.php on line 4615

Notice: ob_end_flush(): failed to send buffer of zlib output compression (1) in /home/ahawevn/gianphoithongminh.vn/wp-includes/functions.php on line 4615