Lắp giàn phơi thông minh tại Hải Phòng chính hãng, giá tốt


Deprecated: WP_Query được gọi với một tham số đã bị loại bỏ kể từ phiên bản 3.1.0! Hãy sử dụng ignore_sticky_posts thay cho caller_get_posts (sẽ sớm bị loại bỏ) in /home/ahawevn/gianphoithongminh.vn/wp-includes/functions.php on line 5003

Các mẫu giàn phơi thông minh hiện nay đang rất được ưa chuộng. Nhất là ở các không gian chật hẹp như chung cư, căn hộ. Với thiết kế hiện đại, tiện lợi nên giàn phơi thông minh đã dần thay thế các loại dây phơi hay sào phơi trước đây nhiều gia đình vẫn dùng. Vậy nên lắp giàn phơi thông minh tại Hải Lòng loại nào? Lắp đặt ở địa chỉ nào uy tín? Tất cả sẽ được cung cấp thông tin trong bài viết dưới đây. Hãy tham khảo để đưa ra lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn nhé. 

Giàn phơi thông minh có mấy loại

Hiện nay có 3 loại giàn phơi thông minh phổ biến: giàn phơi tay quay gắn trần, giàn phơi gắn trần điều khiển từ xa, giàn phơi xếp ngang.

Giàn phơi xếp ngang gắn tường

Đối với những gia đình có chi phí thấp thì có thể sử dụng loại giàn phơi xếp ngang. Đây là sản phẩm có giá bình dân và bất cứ gia đình nào cũng có thể sử dụng thay thế cho dây phơi truyền thống. 

Cấu tạo của loại giàn phơi xếp ngang cũng rất đơn giản. Bao gồm: giá đỡ, thanh phơi. Đây là 2 bộ phận cấu tạo chính của giàn phơi. Phần giá đỡ sẽ được lắp đặt trực tiếp trên mặt tường và được bắt vít cố định. Bộ phận này có công dụng chính là nâng đỡ toàn bộ trọng tải của giàn phơi. 

Bộ phận thanh phơi không thể thiếu ở bất cứ loại giàn phơi nào. Trên mỗi thanh phơi sẽ có lỗ phơi cố định bằng khuyên định vị. Điều này giúp cho việc treo quần áo khi phơi dễ dàng hơn. Mỗi giàn phơi sẽ có thiết kế 3 thanh phơi lắp đặt song song với nhau.

Người dùng có thể sử dụng thanh phơi để phơi quần áo và có cả thanh phơi thiết kế tiện lợi cho việc phơi chăn màn ga gối. 

Giàn phơi gắn trần tay quay

Loại giàn phơi gắn trần tay quay được lắp đặt nhiều tại các khu chung cư, căn hộ. Cấu tạo của giàn phơi tay quay cũng rất đơn giản. Khác với giàn phơi xếp ngang thì loại giàn phơi này sẽ được lắp trên trần nhà. Các thanh phơi sẽ được giữ bằng dây cáp. Có nghĩa thanh phoi khi muốn nâng lên hạ xuống thì sẽ thông qua dây cáp.

Và để điều khiển toàn bộ giàn phơi thì bộ tời chính là điểm nhấn. Bộ phận này sẽ được lắp đặt riêng gần với tầm với của người dùng. Khi muốn nâng lên hạ xuống giàn phơi thì sẽ thông qua bộ tời quay tay này. 

Chất liệu của giàn phơi gắn trần tay quay được làm từ inox hoặc hợp kim nhôm. Tuy nhiên nhiều gia đình vẫn lựa chọn loại hợp kim nhôm. Bởi vì chất liệu này bền, sáng bóng và chắc chắn hơn.

Giàn phơi gắn trần điều khiển từ xa

Một thiết bị thông minh không thể bỏ qua đối với nhiều biệt thự, căn hộ đó chính là giàn phơi điều khiển từ xa. Thiết bị sẽ thông qua remote để hoạt động các tính năng.

Trước tiên thiết kế của giàn phơi vô cùng đẹp mắt, có thể giúp không gian trở nên sang trọng và hiện đại hơn.

Phần hộp máy của giàn phơi sẽ được lắp đặt trên trần nhà. Thanh phơi sẽ thông qua hệ thống ziczac để có thể nâng lên hạ xuống.

Ngoài ra loại giàn phơi này còn có nhiều tính năng thông minh như:

  • Quạt sấy lắp đặt trên hộp máy và nằm ở hai bên giúp quần áo có thể được sấy khô vào mùa mưa. 
  • Hệ thống khử khuẩn giúp quần áo luôn được sạch sẽ và an toàn cho người mặc.
  • Đèn LED chiếu sáng giúp cho việc phơi đồ hay thu gom đồ vào buổi tối rất tiện lợi.
  • Điều khiển từ xa sẽ giúp người dùng tiện lợi hơn trong việc giúp giàn phơi hoạt động. Không tốn nhiều thời gian và công sức. 

Những ưu điểm vượt trội nhất của giàn phơi thông minh

Là giải pháp hiệu quả cho không gian có diện tích nhỏ hẹp

Những sản phẩm giàn phơi thông minh rất thích hợp cho các không gian nhỏ hẹp. Bởi vì thiết kế luôn nhỏ gọn, tinh tế. Việc lắp đặt giàn phơi không tốn nhiều diện tích. Hơn nữa đối với giàn phơi gắn trần lại càng không chiếm diện tích mặt nền cho nên không gian luôn được gọn gàng. 

Đây cũng là lý do tại sao giàn phơi được lắp đặt nhiều tại các khu chung cư, căn hộ, biệt thự, gia đình cá nhân.

Mang lại hiệu quả cao trong việc phơi đồ

Thiết kế lắp đặt giàn phơi trên cao nên quần áo luôn được đón nắng gió một cách tốt nhất. Trên mỗi thanh phoi sẽ có lỗ phơi cố định nên quần áo sẽ có khoảng cách, không bị dồn xô lệch khi có gió to. 

Có cấu tạo chắc chắn, bền bỉ

Chất liệu của giàn phơi thông minh được làm từ inox hoặc hợp kim nhôm. Vì thế khắc phục được khả năng hoen gỉ, cong vênh, đứt gãy. 

Mức giá thành phù hợp với nhu cầu sử dụng

Một ưu điểm của giàn phơi thông minh đó chính là có giá thành phù hợp với nhu cầu của người sử dụng. Nếu như gia đình bạn có kinh tế ít thì có thể sử dụng loại giàn phơi xếp ngang bình dân. Hoặc nếu như muốn không gian hiện đại hơn có thể lắp giàn phơi gắn trần. 

Nên lắp giàn phơi thông minh tại Hải Phòng loại nào cho chung cư

Khu vực chung cư là nơi gặp nhiều bất tiện trong sinh hoạt. Bởi vì diện tích không gian của mỗi gia đình có phần hạn chế. Vì thế nhiều gia đình lựa chọn khu vực ban công để phơi đồ.

Tuy nhiên khi căng dây phơi đồ ở ban công sẽ có nhiều bất cập như: tốn nhiều diện tích, quần áo dễ bị bay rơi rớt ra bên ngoài, mất thẩm mỹ và đặc biệt làm cho không gian trở nên bí bách hơn.

Đây cũng là lý do giàn phơi thông minh được lựa chọn. Bạn có thể lắp đặt bất cứ loại giàn phơi nào. Miễn là phù hợp với nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế của gia đình mình. 

Bảng giá lắp giàn phơi thông minh tại Hải Phòng chi tiết

Dưới đây là bảng giá lắp giàn phơi thông minh tại Hải Phòng do Hòa Phát Star cung cấp. Khách hàng có thể tham khảo chi tiết như sau:

Bảng giá lắp giàn phơi thông minh tại Hải Phòng loại xếp ngang

 

Tên sản phẩm Đơn giá (VNĐ)Thương hiệuChất liệuTải trọng
Giàn phơi thông minh gắn tường xếp ngang Hòa Phát900.000Hòa PhátNhôm40 kg
Giàn phơi thông minh gắn tường xếp ngang Duy Lợi – inox900.000Duy LợiInox60kg
Giàn phơi thông minh gắn tường Hàn Quốc (Màu trắng, nâu đồng)1.800.000Nhập khẩu Hàn QuốcNhôm cao cấp80kg

Bảng giá lắp giàn phơi thông minh tại Hải Phòng loại gắn trần tay quay

Tên sản phẩm Đơn giá (VND)Thương hiệuChất liệu Tải trọngTuổi thọ
Giàn phơi thông minh Duy Lợi -Model Q6900.000Duy LợiHợp kim nhôm40 kg10 năm
Giàn phơi thông minh Hoà Phát Star 999B1.200.000Hoà Phát StarHợp kim nhôm

Inox

50 kg10 năm
Giàn phơi thông minh Hoà Phát Star KS9501.200.000Hòa Phát Nhôm80 kg10 năm
Giàn phơi thông minh Hoà Phát KS 950 Gold1.200.000Hòa PhátHợp kim nhôm80 kg10 năm
Giàn phơi thông minh Hoà Phát Star KS980- Màu trắng1.600.000Hòa PhátInox mạ crom80 kg10 năm
Giàn phơi thông minh Hoà Phát H009 ( Màu đồng đỏ )1.600,000Hòa PhátHợp kim nhôm80 kg10 năm
Giàn phơi thông minh Hoà Phát Star KS980 – inox mạ đồng 1.700.000Hòa PhátInox mạ crom80 kg10 năm
Giàn phơi thông minh Hoà Phát Star KS950 – inox 3041.800.000Hòa PhátInox 30480 kg10 năm

Bảng giá lắp giàn phơi thông minh tại Hải Phòng loại điều khiển từ xa

SttTên sản phẩmĐơn giá(VNĐ)
1Giàn phơi điện tử GLS450 Plus8.900.000
2Giàn phơi điện tử GLP 750(Rêu cổ)7.400.000
3Giàn phơi điện tử GLP 750( Màu bac)7.100.000
4Giàn phơi điện tử GLS450( Rêu cổ)8.500.000
5Giàn phơi điện tử GLS450 Plus8.900.000
6Giàn phơi thông minh điện tử S6508.100.000

Lưu ý:

  • Bảng giá chưa bao gồm chi phí VAT.
  • Giá trên đã bao gồm chi phí lắp đặt và vận chuyển tận nơi.
  • Mức giá sẽ có sự chênh lệch phụ thuộc vào số lượng lắp đặt

Khách hàng muốn lắp giàn phơi thông minh tại Hải Phòng giá tốt nhất hãy liên hệ 0944381999 của Hòa Phát Star để được tư vấn.

Xem thêm:

Giá lắp giàn phơi thông minh tại Lào Cai

Ô dù che nắng mưa tại Hải Phòng


Notice: ob_end_flush(): failed to send buffer of zlib output compression (1) in /home/ahawevn/gianphoithongminh.vn/wp-includes/functions.php on line 4615

Notice: ob_end_flush(): failed to send buffer of zlib output compression (1) in /home/ahawevn/gianphoithongminh.vn/wp-includes/functions.php on line 4615