Tại sao giá giàn phơi thông minh tại Tuyên Quang có sự chênh lệch?


Deprecated: WP_Query được gọi với một tham số đã bị loại bỏ kể từ phiên bản 3.1.0! Hãy sử dụng ignore_sticky_posts thay cho caller_get_posts (sẽ sớm bị loại bỏ) in /home/ahawevn/gianphoithongminh.vn/wp-includes/functions.php on line 5003

Giá giàn phơi thông minh tại Tuyên Quang bao nhiêu? Nên mua ở đâu chất lượng nhất? Đây là câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm đến sản phẩm giàn phơi. Với sự tiện lợi, thiết kế hiện đại, sản phẩm giàn phơi đã và đang mang đến nhiều ưu điểm tuyệt vời cho người sử dụng.

Xu hướng sử dụng giàn phơi thông minh

Những gia đình có diện tích chật hẹp việc sinh hoạt rất không thoải mái. Không gian phơi đồ là nơi cần thông thoáng để quần áo có thể nhanh khô hơn. Tuy nhiên vì nhược điểm diện tích nhỏ nên việc phơi đồ luôn là điều khiến các chị em nội trợ rất khó chịu.

Vì thế giải pháp đang được nhiều người ưu ái lựa chọn đó chính là giàn phơi. Để có thể tiết kiệm diện tích cho không gian thì giàn phơi gắn trần chính là lựa chọn rất lý tưởng.

Bởi vì giàn phơi sẽ được gắn trên trần nhà cho nên mặt nền sẽ không bị ảnh hưởng nhiều như dây phơi, sào phơi truyền thống.

Ngoài ra việc sử dụng dây phơi cũng khá mất thẩm mỹ. Làm cho không gian không được thông thoáng, lộn xộn và vì thế giàn phơi vẫn được ưa chuộng hơn. Thiết kế đơn giản nhưng lại nhiều tính năng, chắc chắn sẽ làm sản phẩm thực sự cần thiết cho không gian.

Bảng báo giá giàn phơi thông minh tại Tuyên Quang

Bảng báo giá giàn phơi thông minh tại Tuyên Quang được Hòa Phát Star cung cấp, khách hàng có thể tham khảo. 

Bởi vì giá giàn phơi có nhiều lý do chênh lệch, nên việc mua lắp đặt của mỗi đơn vị cũng có sự khác nhau. Hãy tham khảo để có thể lựa chọn được sản phẩm chính hãng, giá hợp lý nhất:

Bảng báo giá lắp đặt giàn phơi thông minh gắn trần tại Hòa Phát Star

Tên sản phẩm Đơn giá (VND)Thương hiệuChất liệu Tải trọngTuổi thọBảo hành
Giàn phơi thông minh Duy Lợi -Model Q6900.000Duy LợiHợp kim nhôm40 kg10 năm2 năm
Giàn phơi thông minh Hoà Phát Star 999B1.200.000Hoà Phát StarHợp kim nhôm

Inox

50 kg10 năm2 năm
Giàn phơi thông minh Hoà Phát Star KS9501.200.000Hòa Phát Nhôm80 kg10 năm2 năm
Giàn phơi thông minh Hoà Phát KS 950 Gold1.200.000Hòa PhátHợp kim nhôm80 kg10 năm2 năm
Giàn phơi thông minh Hoà Phát Star KS980- Màu trắng1.600.000Hòa PhátInox mạ crom80 kg10 năm2 năm
Giàn phơi thông minh Hoà Phát H009 ( Màu đồng đỏ )1.600,000Hòa PhátHợp kim nhôm80 kg10 năm2 năm
Giàn phơi thông minh Hoà Phát Star KS980 – inox mạ đồng 1.700.000Hòa PhátInox mạ crom80 kg10 năm2 năm
Giàn phơi thông minh Hoà Phát Star KS950 – inox 3041.800.000Hòa PhátInox 30480 kg10 năm2 năm

Trên đây là bảng Bảng báo giá giàn phơi thông minh tại Tuyên Quang. Mỗi loại sản phẩm sẽ có nhiều mức giá khác nhau. Lưu ý:

  • Bảng giá chưa bao gồm chi phí VAT.
  • Giá trên đã bao gồm chi phí lắp đặt và vận chuyển tận nơi.
  • Mức giá sẽ có sự chênh lệch phụ thuộc vào số lượng lắp đặt

Những lý do khiến giá giàn phơi thông minh tại Tuyên Quang có sự chênh lệch

Nguồn gốc sản phẩm

Việc bạn mua giàn phơi có giá khác nhau chắc chắn sẽ có nhiều thắc mắc. Tuy nhiên có nhiều nguyên nhân khiến giá giàn phơi thông minh tại Tuyên Quang. Trong đó nguồn gốc sản phẩm là điều bạn nên quan tâm.

Mỗi sản phẩm sẽ có nguồn gốc xuất xứ khác nhau. Có thể là hàng sản xuất tại Việt Nam hoặc hàng nhập khẩu. Ngoài ra nếu như sản phẩm chính hãng, không qua trung gian như tạo Hòa Phát Star thì chắc chắn sẽ có giá hợp lý nhất.

Chất liệu

Có thể giàn phơi chất liệu inox hoặc hợp kim nhôm cao cấp. Mỗi dòng sản phẩm đều có giá khác nhau do từng loại chất liệu. Với hợp kim nhôm phun tĩnh điện sẽ có độ bền cao và đương nhiên giá thành cũng khác nhau.

Phụ kiện đi kèm

Sản phẩm giàn phơi thông minh có bộ phận tay quay rất quan trọng. Nó có thể điều hành hoạt động của giàn phơi khi nâng lên hạ xuống. Mỗi bộ tay quay sẽ có giá chênh lệch theo nguồn gốc, chất liệu khác nhau.

Nhu cầu sử dụng

Hiện nay nhu cầu sử dụng giàn phơi đang rất được đông đảo khách hàng quan tâm. Vì nhu cầu rất cao nên nguồn cung cũng được tăng cao hơn. Do đó giá của giàn phơi cũng sẽ có sự chênh lệch đáng kể.

Chi phí vận chuyển, lắp đặt

Ngoài ra một số đơn vị cung cấp giàn phơi sẽ tính thêm chi phí vận chuyển và lắp đặt nên giá giàn phơi cũng cao hơn. Tuy nhiên khi đến với Hòa Phát Star khách hàng chắc chắn sẽ được miễn phí hoàn toàn chi phí lắp đặt tận nơi.

Chế độ bảo hành

Nhiều đơn vị cung cấp giàn phơi thường sẽ có bảo hành , bảo dưỡng cho sản phẩm. Vì thế sẽ cộng thêm chi phí cho dịch vụ này. Nhưng riêng đối với Hòa Phát Star thì khách hàng sẽ hoàn toàn an tâm khi dịch vụ của chúng tôi cũng hoàn toàn miễn phí.

Địa chỉ bán giàn phơi thông minh giá tốt

Hòa Phát Star có giá giàn phơi thông minh tại Tuyên Quang hấp dẫn, cạnh tranh nhất thị trường. Là đơn vị cung cấp rất nhiều mẫu giàn phơi trên khắp các tỉnh thành, vì vậy Hòa Phát Star luôn nâng cao hơn chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng được chu đáo nhất.

Việc lựa chọn những sản phẩm cao cấp, hiện đại và chất lượng nhất luôn là điều Hòa Phát Star đặt lên hàng đầu. Mặc dù chúng tôi không cam kết bán hàng rẻ nhất, nhưng Hòa Phát Star cam kết sản phẩm chính hãng, giá hợp lý và cạnh tranh nhất thị trường. 

Quy trình phục vụ diễn ra nhanh chóng. Lắp đặt chuyên nghiệp bởi thợ có tay nghề kỹ thuật cao. 

Với bài viết chia sẻ về báo giá giàn phơi thông minh tại Tuyên Quang do Hòa Phát Star cung cấp. Mong rằng khách hàng có thể lựa chọn một giàn phẩm thích hợp cho không gian nhà mình. Nếu như chưa hiểu rõ về chi tiết của giàn phơi thông minh quý khách hàng hãy liên hệ hotline 0944381999 để được hỗ trợ sớm nhất.

Xem thêm:

Báo giá lắp giàn phơi xếp ngang tại Tuyên Quang

Bạt che nắng mưa tại Tuyên Quang


Notice: ob_end_flush(): failed to send buffer of zlib output compression (1) in /home/ahawevn/gianphoithongminh.vn/wp-includes/functions.php on line 4615

Notice: ob_end_flush(): failed to send buffer of zlib output compression (1) in /home/ahawevn/gianphoithongminh.vn/wp-includes/functions.php on line 4615