Hướng dẫn lắp đặt giàn phơi quần áo thông minh tại Thanh Hóa


Deprecated: WP_Query được gọi với một tham số đã bị loại bỏ kể từ phiên bản 3.1.0! Hãy sử dụng ignore_sticky_posts thay cho caller_get_posts (sẽ sớm bị loại bỏ) in /home/ahawevn/gianphoithongminh.vn/wp-includes/functions.php on line 5003

Sự thông dụng của các sản phẩm hiện đại đã mang đến nhiều lợi ích cho người sử dụng. Trong đó giàn phơi quần áo thông minh tại Thanh Hóa cũng chính là một trong số các sản phẩm được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm cũng như cách lắp đặt bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé. 

Khảo sát nhu cầu sử dụng giàn phơi quần áo thông minh tại Thanh Hóa

Chúng ta thường có thói quen tìm hiểu nhu cầu sử dụng của người khác trước khi muốn mua sắm bất cứ thứ gì cho gia đình. Điều này giúp cho bạn có thể đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu cũng như điều kiện kinh tế. 

Giàn phơi thông minh tiện lợi
Giàn phơi thông minh tiện lợi

Hiện nay sản phẩm giàn phơi quần áo cũng đang được nhiều người ưu ái lựa chọn. Vì thế các khách hàng chắc chắn cũng sẽ muốn tìm hiểu nhiều hơn về công dụng của sản phẩm này. Nhu cầu sử dụng giàn phơi quần áo thông minh tại Thanh Hóa ngày càng nhiều. Đặc biệt là ở các khu chung cư, căn hộ cao cấp.

Người dùng có thể giảm bớt nhiều công đoạn trong việc thu gọn hoặc phơi đồ nhỏ tiện ích từ giàn phơi. Sản phẩm có thể xếp gọn vào tường khi không sử dụng đến. Hệ thống tay quay hỗ trợ việc nâng lên hạ xuống khá tiện lợi.

Các bước lắp đặt giàn phơi quần áo thông minh tại Thanh Hóa

Khi mua giàn phơi về bạn sẽ cần phải lắp đặt, vì thế không nên bỏ qua các hướng dẫn dưới đây nhé.

Lựa chọn vị trí lắp đặt

Bước đầu tiên trong lắp đặt đó chính là lựa chọn vị trí. Khu vực lắp giàn phơi cần phải thông thoáng để có thể đón nắng gió tốt nhất. Nhiều hộ gia đình ở chung cư, căn hộ cao cấp diện tích nhỏ nên lưu ý về vấn đề này.

Hơn nữa nhiều gia đình thiết kế bề mặt trần với nhiều chất liệu khác nhau như bê tông, thạch cao. Do đó bạn cần lưu ý để chọn dụng cụ hỗ trợ hợp lý để không ảnh hưởng đến cấu trúc trần nhà.

Chuẩn bị dụng cụ

Bởi vì giàn phơi quần áo thông minh sẽ cần phải lắp đặt trực tiếp trên bề mặt cứng, chắc chắn như mặt tường. Nên cần phải chuẩn bị các dụng cụ như sau:

  • Máy khoan
  • Thang
  • Búa
  • Thước
  • Kìm
  • Tua Vít

Nên sắp xếp cẩn thận để khi lắp đặt không bị rơi rớt mất thời gian tìm kiếm. Điều này gây ảnh hưởng đến quá trình lắp đặt.

Hướng dẫn lắp đặt giàn phơi thông minh
Hướng dẫn lắp đặt giàn phơi thông minh

Cách lắp đặt giàn phơi quần áo thông minh

Giàn phơi quần áo thông minh tại Thanh Hóa có rất nhiều mẫu mã để bạn lựa chọn. Mỗi sản phẩm sẽ có cấu tạo khác nhau. Tuy nhiên chúng có kết cấu đơn giản nên việc lắp đặt cũng không cần quá nhiều công đoạn.

Bước 1: Xác định kiểu lắp

Trong bước này bạn cần xem xét diện tích để lựa chọn kiểu lắp song song hoặc nối tiếp. Nếu như không gian hẹp thì nên chọn lắp song song và không gian hẹp sẽ chọn lắp nối tiếp.

Bước 2:

  • Đánh dấu vị trí để bộ tời quay tay tiện nhất khi sử dụng. Bộ tời cần đặt ở vị trí vừa tầm tay, không quá cao sẽ khó cho việc sử dụng.
  • Đánh dấu các vị trí các lỗ vít, nên khoan sâu để giàn phơi chắc chắn hơn.

Bước 3: Luồn dây cáp

  • Dây cáp sẽ giúp cho việc lên xuống của giàn phơi êm ái hơn. Vì thế khi lắp đặt bạn không nên để dây bị xoắn. Vì như thế sẽ ảnh hưởng đến sản phẩm cũng như khó khăn cho người dùng.

Bước 4: Lắp thanh phơi

  • Phần đai ống ẽ sử dụng để treo thanh phơi lên dây cáp. Trên đai sẽ được đục sẵn lỗ để luồn dây và bắt ốc vít.
  • 2 đầu dây cáp đi xuống sẽ được nối với đai ống lắp với thanh phơi. 

Lưu ý:

  • Khi lắp đặt xong bạn cần phải hạ xuống hết thì vị trí thanh phơi sẽ cao hơn bộ tời từ 20-25cm.
  • Kéo lên hạ xuống để xem dây cáp có chạy trơn tru hay không.

Hướng dẫn vận hành giàn phơi quần áo thông minh

Phần dây cáp sẽ được kết nối với bộ tời. Khi bạn sử dụng bạn sử dụng bộ tời để quay ngược kim đồng hồ thì thanh phơi sẽ hạ xuống. Khi treo các loại quần áo lên thì bạn sẽ quay tay quay theo chiều kim đồng hồ để nâng cao lên.

Bạn nên thường xuyên tra dầu vào các bili để giàn phơi có thể hoạt động trơn tru hơn. Hơn thế để đảm bảo tuổi thọ cho sản phẩm hơn.

Sử dụng giàn phơi để không gian gọn gàng và tiện lợi hơn
Sử dụng giàn phơi để không gian gọn gàng và tiện lợi hơn

Đơn vị phân phối và lắp đặt giàn phơi thông minh tại Thanh Hóa

Việc lắp đặt mặc dù đơn giản nhưng nếu như bạn không có kỹ thuật thì nên thuê đơn vị lắp đặt. Hòa Phát Star là địa chỉ cung cấp và lắp đặt giàn phơi thông minh tại Thanh Hóa được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Nếu như bạn tự ý lắp đặt tại nhà thì sẽ dễ làm hư hỏng hoặc giàn phơi hoạt động không như ý. Cần phải có sự căn chỉnh và hiểu biết về cấu tạo để việc lắp đặt được tốt hơn.

Hòa Phát Star có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đào tạo bàn bản và hiểu biết về tất cả các loại giàn phơi. Vì thế nếu như bạn muốn lắp đặt giàn phơi quần áo thông minh tại Thanh Hóa thì hãy liên hệ với công ty.

Hòa Phát Star khi bán giàn phơi sẽ miễn phí lắp đặt và còn có chế độ bảo hành cho khách hàng. Vì thế 100% khách hàng tại khu vực Thanh Hóa cũng như toàn miền Bắc luôn chọn chúng tôi.

HÒA PHÁT STAR

Đ/c: Số 3B Ngõ Ngọc Lan – p Ngọc Trạo – Thành Phố Thanh Hóa

Hotline: 0846631222

Lắp đặt:  0846631222 – 0949745111

( Có nhân viên tư vấn và khảo sát tại nhà )

http://gianphoithongminh.vn

https://www.facebook.com/sieuthigianphoi.com.vn

Khách hàng có thể tham khảo thêm các sản phẩm mới nhất của Hòa Phát Star tại đây.


Notice: ob_end_flush(): failed to send buffer of zlib output compression (1) in /home/ahawevn/gianphoithongminh.vn/wp-includes/functions.php on line 4615

Notice: ob_end_flush(): failed to send buffer of zlib output compression (1) in /home/ahawevn/gianphoithongminh.vn/wp-includes/functions.php on line 4615